ครีมลำไย LONGANANRIA

ครีมลำไย (Longanaria Siemese)

ผลงานวิจัยของมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง โดยใช้เวลาในการวิจัย 2 ปีเต็มๆ กว่าจะได้ครีมหน้าเด้งสูตรใหม่ ในนามของ"LONGANARIA SIAMESE"ด้วยคุณค่าสารสกัดจากเมล็ดลำไย โปรตีนสกัดจากรังไหม และสารสกัดจากปอสา

  • ช่วยเพิ่มและคงความชุ่มชื้นให้กับผิว
  • ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม 
  • ต่อต้านริ้วรอย
  • ฟื้นฟูสภาพผิวหมองคล้ำให้เปล่งปลั่งสดใส 



คุณสมบัติจากสารสกัดทั้ง 3 ชนิด



สารสกัดจากเมล็ดลำไย (Longan seed extract)

ประกอบไปด้วยสารสำคัญกลุ่ม โพลีฟีนอล (Polyphenol) อาทิเช่น Gallic acid, Ellagic acid และ Procyanidin เป็นต้นซึ่งสามารถช่วยบำรุง ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างอ่อนโยน โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และด้วยประสิทธิภาพของสารสกัดจึงเป็นผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอย ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้เปล่งปลั่งสดใสป้องกันการเกิดริ้วรอยหมองคลํ้า


สารสกัดจากรังไหม (Silk protein extract)

รังไหมแต่ละรังมีองค์ประกอบหลักเป็นโปรตีนอยู่ 2 ชนิด คือ Sericin 20-30% และ Fibroin 70-80%ซึ่งในส่วนของ Sericin นั้น สามารถช่วยกระตุ้น ให้มีการสร้างคอลลาเจน เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวหนัง ช่วยสร้างฟิล์มบางๆ เคลือบผิวหนังเหมือนเป็นเกราะป้องกันแสงแดดนอกจากนั้นยังมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ (Antioxident) โดยกรดอะมิโนที่มีอยู่ในโปรตีนเซอริซิน (Sericin) จะทำหน้าที่เป็นสารปรับสภาพผิว ช่วยลดอาการแพ้จากแสงแดดและผิวหนังอักเสบได้อีกด้วย

สารสกัดจากปอสา (Paper mulberry extract)

มีสาระสำคัญในกลุ่ม ของฟลาโวนอยด์ (Flavonoids) ซึ่งสามารถช่วยปรับสภาพผิวให้ดูสว่างสดใสขึ้นด้วยประสิทธิภาพของสารสกัดที่ช่วยยับยั้ง การสร้างเม็ดสีผิวหรือเมลานิน จึงทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นกว่าเดิม ผิวแข็งแรงขึ้น เนียน กระชับ อย่างเห็นได้ชัด


Visitors: 271,049